SingStar

Seinasta föstudag, þann 25.febrúar tók ég þátt í Söngkeppni MH. Ég söng lagið Girl with one eye með Florence and The Machine.Keppnin var haldin í Austurbæjarbíó og var hún rosalega flott í alla staði.
Ég vann ekki keppnina, var þó fab þrátt fyrir það ;) Það var Stefanía Svavarsdóttir sem vann keppnina og ég þori að veðja uppá það að hún vinni aðal keppnina, hún er með svakalega rödd. Rosalega flott söngkona hér á ferð. Hér fyrir neðan eru nokkrar myndir af mér í söngkeppninni teknar af Álfheiði Erlu.

Last friday I took part in a singing contest at my school. I did not win but I was still very fabulous :) 
I sang a song by Florence and The Machine, the song is called Girl with one eye. Very cool song. 
Here below are photos of me taking part, the photos are taken by Álfheiði Erlu, a very good photographer.






2 comments:

Anonymous said...

Þú varst frábær og ert með virkilega flotta rödd! :)

The AstroCat said...

Takk fyrir það ''Anonymous'' :)